0764704929

Mẫu quyết định điều chuyển nhân sự

Quyết định điều chuyển nhân sự là một văn bản quan trọng trong quản lý nhân sự. Để đảm bảo quyền lợi của cả doanh nghiệp và người lao động, việc soạn thảo một quyết định điều chuyển chính xác và đầy đủ là điều vô cùng cần thiết. Bài viết này Kế toán kiểm toán ACC sẽ cung cấp mẫu quyết định điều chuyển nhân sự, giúp bạn tự tin thực hiện việc điều chuyển nhân sự.

mẫu quyết định điều chuyển nhân sự

1. Quyết định điều chuyển nhân sự là gì?

Quyết định điều chuyển nhân sự là một văn bản hành chính được ban hành bởi người sử dụng lao động nhằm thông báo việc thay đổi vị trí công tác của một hoặc nhiều nhân viên. Quyết định này có thể liên quan đến việc điều chuyển nhân viên sang phòng ban khác, vị trí mới, hoặc thậm chí là địa điểm làm việc khác.

2. Mẫu quyết định điều chuyển nhân sự

 

Công ty  ………

Số: ……./QĐ-TGĐ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày ….. tháng ….. năm ……..

QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU CHUYỂN NHÂN SỰ

Về việc điều chuyển nhân sự

– Căn cứ vào quyết định …………….., ngày ………………….. của ………………………… về việc cơ cấu lại nhân sự của công ty ……………….. tại ………………………;

– Xét nhu cầu công tác của cán bộ;

– Theo đề nghị của ông (bà) ………………. chức vụ …………………….. và của Trưởng phòng Tổ chức cán bộ;

QUYẾT ĐỊNH

Điều 1. Nay điều chuyển các nhân viên có tên sau đây:

Ông ……………………………… Chức vụ …………………… Phòng/Ban ……………………..

Bà ………………………………… Chức vụ ……………………… Phòng/Ban ………………………

Đến nhận công tác tại Phòng/Ban ……………………….. của công ty ………………… kể từ ngày …… /…… /……….

Điều 2. Lương và các khoản phụ cấp khác của các nhân viên nói ở Điều 1 sẽ vẫn do Phòng kế toán của công ty trả với mức lương và hệ lương theo quyết định thay đổi lương số ……./QĐ-TGĐ ngày …./…./….. của ……………….. kể từ ngày đến nhận phòng/ban mới.

Điều 3. Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng nhân sự, Phòng ……………. các nhân viên có tên ở Điều 1 chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.

Nơi nhận: Điều 3

– Hồ sơ đương sự

– Lưu văn thư.                                                

NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CÔNG TY

(Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

Tải mẫu quyết định tại đây: Mẫu quyết định điều chuyển nhân sự

3. Các câu hỏi thường gặp

Quyết định điều chuyển nhân sự chỉ cần được ban hành bằng văn bản khi hội nghị có quy mô lớn?

Dù quy mô của việc điều chuyển lớn hay nhỏ, việc ban hành quyết định bằng văn bản đều rất quan trọng. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng và có giá trị pháp lý cho quyết định.

Quyết định điều chuyển nhân sự chỉ cần được ký duyệt bởi người đứng đầu bộ phận tổ chức sự kiện?

Tùy thuộc vào quy mô và tầm quan trọng của việc điều chuyển, quyết định có thể cần được ký duyệt bởi nhiều cấp quản lý khác nhau, thậm chí là ban giám đốc.

Quyết định điều chuyển nhân sự không cần phải có thời gian hiệu lực?

Quyết định điều chuyển nhân sự thường có thời gian thực hiện cụ thể, nhưng không nhất thiết phải có thời gian hiệu lực.

Hy vọng qua bài viết, Kế toán kiểm toán ACC đã giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề mẫu quyết định điều chuyển nhân sự. Đừng ngần ngại hãy liên hệ với Kế toán kiểm toán ACC nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì cần tư vấn giải quyết.

    HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN


    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0764704929