Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc không đơn giản chỉ là cơ quan quản lý thu ngân sách mà còn là đối tác tin cậy của doanh nghiệp. Chi cục đồng hành cùng người nộp thuế, hỗ trợ các thủ tục hành chính nhanh chóng, tư vấn chuyên sâu về chính sách thuế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Trong bài viết dưới đây ACC sẽ cung cấp đến doanh nghiệp những thông tin liên hệ chi cục thuế Khu Vực Tứ Lộc.
1. Địa chỉ chi cục thuế Khu Vực Tứ Lộc
Chi cục thuế Khu Vực Tứ Lộc có trụ sở đặt tại địa chỉ: TT Tứ Kỳ – H. Tứ Kỳ – Tỉnh Hải Dương
Sự phát triển không ngừng của huyện Vĩnh Bảo gắn liền với sự lớn mạnh của Chi cục Thuế. Với những chức năng, nhiệm vụ quan trọng, Chi cục đã và đang đóng góp tích cực vào việc xây dựng một môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng.
Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng. Không ngừng nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp thông qua các hoạt động tư vấn, hướng dẫn và giải quyết thủ tục hành chính. Nhờ đó, nguồn thu ngân sách địa phương đã tăng trưởng ổn định, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của huyện.
2. Số điện thoại chi cục thuế Khu Vực Tứ Lộc
Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc luôn đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp. Với đội ngũ cán bộ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chi cục luôn cam kết giải đáp mọi thắc mắc về thuế một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy liên hệ ngay với chi cục qua số điện thoại 0220.3747259 để được hỗ trợ tốt nhất.
Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc có thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu; Nghỉ vào Chủ Nhật và các ngày lễ Tết theo quy định của pháp luật. Một số trường hợp đặc biệt, Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc có thể thay đổi thời gian làm việc. Để biết thông tin chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc.
3. Cơ cấu tổ chức chi cục thuế Khu Vực Tứ Lộc
Theo Quyết định số 110/QĐ-BTC ngày 13/11/2019 của Bộ Tài chính về việc ban hành Quy định về tổ chức bộ máy Chi cục Thuế, Chi cục Thuế Khu Vực Tứ Lộc được tổ chức theo mô hình sau:
Lãnh đạo Chi cục: Chi cục trưởng có nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động chung của Chi cục.
Các phòng/đội:
Phòng Hành chính – Nhân sự – Tài vụ – Quản trị – Ấn chỉ: Quản lý công tác hành chính, tổ chức bộ máy, nhân sự, tài chính, tài sản, mua sắm, công tác văn phòng, lưu trữ. Quản lý nhà đất, cơ sở vật chất. In ấn, phát hành văn bản, báo cáo.
Phòng Nghiệp vụ Quản lý thuế: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật thuế. Hỗ trợ người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ thuế. Quản lý thuế đối với các loại thuế, phí, lệ phí do Chi cục quản lý. Phụ trách công tác thanh toán thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế. Kiểm tra thuế đối với người nộp thuế trên địa bàn.
Phòng Kiểm tra thuế: Kiểm tra thuế đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có số thu lớn, có tính rủi ro cao theo quy định của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Kiểm tra sau hoàn thuế, khấu trừ thuế, việc thực hiện các chính sách thuế.
Đội Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra nội bộ hoạt động của Chi cục, việc thực hiện pháp luật thuế, quy định của Bộ Tài chính.
Đội Quản lý thuế: Quản lý thuế đối với các loại thuế, phí, lệ phí do Chi cục quản lý trên địa bàn được phân công. Phụ trách công tác thanh toán thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế. Kiểm tra thuế đối với người nộp thuế trên địa bàn được phân công.
Hy vọng với những thông tin ACC đã cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Kế toán Kiểm toán Thuế ACC, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. ACC cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.