Chi cục Thuế Huyện Yên Mỹ là cơ quan nhà nước trực thuộc Cục Thuế tỉnh Hưng Yên, có nhiệm vụ quản lý thuế, hướng dẫn, kiểm tra và thu các loại thuế trên địa bàn Huyện Yên Mỹ theo đúng quy định của pháp luật. Trong bài viết dưới đây ACC xin cung cấp đến cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên địa bàn Huyện Yên Mỹ những thông tin về chi cục thuế Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên.
1. Địa chỉ chi cục thuế Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
Chi cục Thuế Huyện Yên Mỹ quản lý thuế trên toàn bộ địa bàn Huyện Yên Mỹ, bao gồm các xã, thị trấn. Chi cục thuế Huyện Yên Mỹ có trụ sở tại Ngã 5 Cầu Treo, TT. Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
Chi cục Thuế có chức năng tổ chức thực hiện công tác quản lý thuế, phí, lệ phí, các khoản thu khác của ngân sách nhà nước thuộc phạm vi nhiệm vụ của cơ quan thuế quản lý thu trên địa bàn theo quy định của pháp luật.
2. Số điện thoại chi cục thuế Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
Nếu các doanh nghiệp tại Huyện Yên Mỹ có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ về thuế có thể liên hệ Chi Cục Thuế Huyện Yên Mỹ qua số điện thoại 0221 3964 609 các vấn đề về thuế của bạn sẽ được các cán bộ giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thời gian làm việc của Chi cục Huyện Yên Mỹ được tổ chức theo giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Cụ thể, cơ quan mở cửa từ 8:00 sáng đến 17:30 chiều, với giờ nghỉ trưa từ 11:30 đến 1:30 giờ. Điều này nhằm đảm bảo rằng người dân và doanh nghiệp có đủ thời gian để thực hiện các thủ tục liên quan đến nộp thuế và nhận hỗ trợ từ cơ quan thuế.
Ngoài giờ hành chính, Chi cục cũng có thể tổ chức làm việc vào các ngày thứ Bảy hoặc ngoài giờ để giải quyết các vấn đề khẩn cấp hoặc hỗ trợ đặc biệt cho người nộp thuế.
3. Cơ cấu tổ chức chi cục thuế Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên
Theo Quyết định số 110/QĐ-BTC ngày 13/11/2019 của Bộ Tài chính về việc ban hành Quy định về tổ chức bộ máy Chi cục Thuế, Chi cục Thuế Huyện Yên Mỹ được tổ chức theo mô hình sau:
- Phòng Hành chính – Nhân sự: Quản lý công tác hành chính, nhân sự, tài vụ, hậu cần của Chi cục.
- Phòng Kế hoạch – Tài chính: Lập kế hoạch thu ngân sách, quản lý tài chính, dự toán ngân sách, báo cáo tài chính.
- Phòng Kiểm tra thuế: Thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra hồ sơ, sổ sách kế toán của người nộp thuế.
- Phòng Quản lý thuế: Thực hiện công tác đăng ký thuế, hướng dẫn người nộp thuế kê khai, nộp thuế.
- Phòng Tuyên truyền – Giáo dục: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật thuế.
Hy vọng với những thông tin ACC đã cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Kế toán Kiểm toán Thuế ACC, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. ACC cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.