Chi Cục thuế Huyện Tam Dương là một cơ quan trực thuộc Cục Thuế Huyện Tam Dương. Chi cục có chức năng tham mưu, giúp Cục Thuế thực hiện chức năng quản lý nhà nước về thuế trên địa bàn Huyện Tam Dương; tổ chức thực hiện nhiệm vụ quản lý thuế đối với người nộp thuế thuộc phạm vi quản lý của Chi cục. Vậy Chi tiết về Chi Cục thuế Huyện Tam Dương như thế nào? Hãy để bài viết này của ACC giúp bạn hiểu rõ hơn.
1. Địa chỉ chi cục thuế Huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
Chi cục thuế huyện Tam Dương là tổ chức trực thuộc Cục Thuế tỉnh Vĩnh Phúc. Chi cục Thuế ở các quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương là tổ chức trực thuộc Cục Thuế, có chức năng tổ chức thực hiện công tác quản lý thuế, phí, lệ phí, các khoản thu khác của ngân sách Nhà nước thuộc phạm vi nhiệm vụ của ngành thuế trên địa bàn theo quy định của pháp luật.
Địa chỉ chi cục thuế Huyện Tam Dương: Xã Hợp Hoà – Thị trấn Hợp Hòa – Huyện Tam Dương – Vĩnh Phúc.
Với mục tiêu đảm bảo công tác quản lý thuế được thực hiện hiệu quả, minh bạch và kịp thời, Chi cục Thuế Huyện Tam Dương không ngừng đổi mới phương thức làm việc, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý thuế, tạo môi trường thuận lợi cho người nộp thuế.
2. Số điện thoại chi cục thuế Huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
Nếu doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Chi cục Thuế Huyện Tam Dương để giải quyết công việc liên quan đến lĩnh vực thuế, có thể liên hệ số điện thoại 02113836018
Chi cục thuế Huyện Tam Dương làm việc từ 7:30 sáng đến 17:30 chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu; Thứ Bảy chi cục sẽ làm việc buổi sáng và đóng cửa vào Chủ nhật.
3. Cơ cấu tổ chức chi cục thuế Huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
Theo Quyết định số 110/QĐ-BTC ngày 13/11/2019 của Bộ Tài chính về việc ban hành Quy định về tổ chức bộ máy Chi cục Thuế, Chi cục Thuế Huyện Tam Dương được tổ chức theo mô hình sau:
- Phòng Hành chính – Nhân sự: Quản lý công tác hành chính, nhân sự, tài vụ, hậu cần của Chi cục.
- Phòng Kế hoạch – Tài chính: Lập kế hoạch thu ngân sách, quản lý tài chính, dự toán ngân sách, báo cáo tài chính.
- Phòng Kiểm tra thuế: Thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra hồ sơ, sổ sách kế toán của người nộp thuế.
- Phòng Quản lý thuế: Thực hiện công tác đăng ký thuế, hướng dẫn người nộp thuế kê khai, nộp thuế.
- Phòng Tuyên truyền – Giáo dục: Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật thuế.