Chi cục Thuế huyện Lục Ngạn không đơn giản chỉ là cơ quan quản lý thu ngân sách mà còn là đối tác tin cậy của doanh nghiệp. Chi cục đồng hành cùng người nộp thuế, hỗ trợ các thủ tục hành chính nhanh chóng, tư vấn chuyên sâu về chính sách thuế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Trong bài viết dưới đây ACC sẽ cung cấp đến doanh nghiệp những thông tin liên hệ chi cục thuế huyện Lục Ngạn.

1. Địa chỉ chi cục thuế huyện Lục Ngạn
Chi cục Thuế huyện Lục Ngạn là đơn vị chủ lực đóng góp quan trọng vào sự phát triển của huyện. Với đội ngũ chuyên nghiệp, luôn cam kết xây dựng môi trường thuế minh bạch, thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.
Địa chỉ Chi Cục Thuế huyện Lục Ngạn: 362 QL31, TT. Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
Chi cục Thuế huyện Lục Ngạn không chỉ là cơ quan quản lý thu ngân sách mà còn là đối tác tin cậy của doanh nghiệp. Luôn đồng hành cùng người nộp thuế, hỗ trợ các thủ tục hành chính nhanh chóng, tư vấn chuyên sâu về chính sách thuế, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh
2. Số điện thoại chi cục thuế huyện Lục Ngạn
Danh bạ liên hệ của Chi cục Thuế huyện Lục Ngạn là cầu nối quan trọng giữa cơ quan thuế và người dân, doanh nghiệp. Thông qua số điện thoại (0204) 3 608 296 – Fax: (0240) 3 683 256, quý khách hàng có thể dễ dàng liên hệ để được giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ về các thủ tục hành chính thuế và tiếp cận các dịch vụ thuế một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Để đảm bảo công việc được giải quyết hiệu quả, Chi cục Thuế huyện Lục Ngạn làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, trong khung giờ hành chính từ 8 giờ đến 16 giờ 30 phút. Vào thứ Bảy, chi cục làm việc buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút. Riêng Chủ nhật và các ngày lễ, Tết, chi cục sẽ nghỉ làm.
Việc nắm rõ thời gian làm việc của chi cục sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức, tránh tình trạng phải chờ đợi lâu.
3. Cơ cấu tổ chức chi cục thuế huyện Lục Ngạn

Theo Quyết định số 110/QĐ-BTC ngày 13/11/2019 của Bộ Tài chính về việc ban hành Quy định về tổ chức bộ máy Chi cục Thuế, Chi cục Thuế huyện Lục Ngạn được tổ chức theo mô hình sau:
Lãnh đạo Chi cục: Chi cục trưởng có nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động chung của Chi cục.
Các phòng/đội:
Phòng Hành chính – Nhân sự – Tài vụ – Quản trị – Ấn chỉ: Quản lý công tác hành chính, tổ chức bộ máy, nhân sự, tài chính, tài sản, mua sắm, công tác văn phòng, lưu trữ. Quản lý nhà đất, cơ sở vật chất. In ấn, phát hành văn bản, báo cáo.
Phòng Nghiệp vụ Quản lý thuế: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật thuế. Hỗ trợ người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ thuế. Quản lý thuế đối với các loại thuế, phí, lệ phí do Chi cục quản lý. Phụ trách công tác thanh toán thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế. Kiểm tra thuế đối với người nộp thuế trên địa bàn.
Phòng Kiểm tra thuế: Kiểm tra thuế đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có số thu lớn, có tính rủi ro cao theo quy định của Bộ trưởng Bộ Tài chính. Kiểm tra sau hoàn thuế, khấu trừ thuế, việc thực hiện các chính sách thuế.
Đội Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra nội bộ hoạt động của Chi cục, việc thực hiện pháp luật thuế, quy định của Bộ Tài chính.
Đội Quản lý thuế: Quản lý thuế đối với các loại thuế, phí, lệ phí do Chi cục quản lý trên địa bàn được phân công. Phụ trách công tác thanh toán thuế, hoàn thuế, khấu trừ thuế. Kiểm tra thuế đối với người nộp thuế trên địa bàn được phân công.
Hy vọng với những thông tin ACC đã cung cấp sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Kế toán Kiểm toán Thuế ACC, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. ACC cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.
HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN